Tôi mất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu bao bì

Tôi mất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu bao bì Khả năng tài chính của nhà sản xuất, loại nước hoa mạnh đặc biệt nổi bật thì nước hoa Giorgio đã đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu của người dùng cũng giống như một số loại nước hoa được tung ra sau đó như: Calvin Klein’s Obsession, Poison by Dior, Saint Laurent’s Paris, Paloma’s Picasso, Lauder’s Beautiful, Liz Taylor’s Passion. Càng ngày càng có nhiều, phụ nữ dùng nước hoa và nhiều phụ nữ dùng loại nước hoa mạnh.
Hiện nay chúng ta không cần phải phô trương và sử dụng sức mạnh của người phụ nữ như trước nữa. Sức mạnh của chúng ta bây giờ là ở bên trong, chúng ta cần tỏ ra duyên dáng, có thẩm mĩ, thanh lịch nhưng cũng cần phải hấp dẫn nữa. Và do đó, tôi cần có một loại nước hoa mới phản ánh được tính dịu dàng của phụ nữ hiện nay. Lúc này tôi hoàn toàn có khả năng phân biệt được chất nhân tạo và chất có trong thiên nhiên. Tôi quyết định sử dụng các chất thiên nhiên càng nhiều càng tốt, nhằm tạo được một loại nước hoa cố điến nhưng lại có sắc thái huyền ảo. Tôi làm việc với một chuyên gia nước hoa người Pháp, và ông ta nói rằng tôi cần có một loại nước hoa khi sử dụng ban ngày thì rất điệu nghệ và buổi tối thì lại quyến rũ. Như vậy là tôi lại phải mất thêm hai năm nữa để cho ra đời nước hoa “Delicious” của tôi.
Tôi mất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu bao bì. Tôi biết rằng tôi có thể bán “Delicious” cùng với loại kem dưỡng da và các loại mĩ phẩm của tôi, các loại mĩ phẩm được đóng gói trong những bao bì có in hình da hổ và cũng như vậy, tôi có thể đóng gói cho nước hoa. Trên nắp chai nước hoa có in hình một con hổ rất khỏe nhưng rất gợi cảm và ngoài hộp là màu hồng đào chín rất dịu dàng. Nói chung nó thể hiện tất cả những tính cách của phụ nữ ngày nay.
Phụ nữ Mĩ chúng ta đã có sự thay đổi, về cách chọn lựa thời trang cũng như chọn lựa nước hoa. Thị hiếu tổng quát của phụ nữ hiện nay là tươi sáng, thông thường và cổ điển, mạnh dạn hơn và khiêm tốn hơn. Họ làm việc tại nhà, chơi thể thao, thoải mái khi tiếp xúc với người khác, tự quyết định trong khi mua sắm. Chúng ta cũng có loại nước hoa phản ánh được cách chúng ta giao tiếp với xã hội bên ngoài và ngày nay thì cách giao tiếp đó là hướng về nội tâm, nhạy bén với mọi thứ xung quanh bạn. Cũng vì lí do đó mà chúng ta muốn có một loại nước hoa êm dịu hơn nhẹ nhàng hơn.