Nước hoa phù hợp với nhu cầu thời đại

Trong giai đoạn chuyển tiếp, tôi lưu lại New York một thời gian và hiểu thêm nhiều kinh nghiệm về cuộc sống
Chúng tôi cố gắng tạo cho khách hàng cảm tưởng họ là thượng đế cho dù họ mang kim cương hay mặc quần soọc đi xăng đan.
Chúng tôi không bán mỹ phẩm hoặc kem dưỡng da nhưng cửa hàng của chúng tôi là cửa hàng đầu tiên bán các loại nước hoa do chính chúng tôi sản xuất. Đó là nước hoa Giorgio Beverly Hiils, được tung ra thị trường vào đầu những năm 80. Tôi muốn có một loại nước hoa phù hợp với nhu cầu thời đại, do đó tôi đã làm việc với nhiều chuyên gia về nước hoa trong hơn hai năm với mục đích có được loại nước hoa đó. Năm 1987 chúng tôi đã bán cho hãng Avon và được trả số tiền cao nhất đối với một hãng nước hoa gia đình như chúng tôi. Thật buồn thay, hôn nhân của chúng tôi đổ vỡ vào đúng lúc này nhưng sự nghiệp của tôi thì lại bắt đầu một giai đoạn mới. Tôi cảm thấy rất thú vị khi làm việc cùng với các chuyên gia về nước hoa và học mọi cách để sử dụng nước hoa. Tôi đi đến quyết định một ngày nào đó sẽ tung ra một loại nước hoa khác và áp dụng những điều đã học được vào thế giới thẩm mỹ của phụ nữ.
Trong giai đoạn chuyển tiếp, tôi lưu lại New York một thời gian và hiểu thêm nhiều kinh nghiệm về cuộc sống – cuộc sống sau ly dị, xây dựng đời sống mới, cố gắng vươn lên, đè nén tâm trạng căng thẳng. Đó quả thật là những bài học để duy trì sắc đẹp. Tâm trạng ẩn giấu bên trong có ảnh hưởng nhiều đến sắc đẹp biểu lộ ở bên ngoài.
Xin cám ơn công việc, vì nhờ đó mà tôi đã thiết lập được công ty Gale Hayman Beverly Hills, ngay sát với nơi bán hàng Giorgio. Tôi làm việc tại nhà, tại ngay phòng khách ở Los Angeles, thử nhiều loại màu sắc trên phụ nữ, tạo bảng màu cho mắt và da. Trong hai năm, tôi làm việc với một chuyên gia người Pháp về da và thí nghiệm các loại kem dưỡng da. Tôi cũng làm việc riêng lẻ với các chuyên gia hóa chất để thiết lập các công thức riêng cho mỗi loại màu của mỹ phẩm. Qua công việc cùng với các chuyên gia hóa chất, tôi học được những điều mà các công ly khác chỉ chú trọng tới bao bì và quảng cáo – không để ý học hỏi. Các chuyên gia hóa chất chắc cũng hiểu được tôi muốn gì.
Phải mất một năm tôi mới tung ra thị trường loại kem dưỡng da “Youth-Lift,” mất hai năm để tung ra mỹ phẩm Treatmeni và hai năm nữa để tung ra loại nước hoa.