Uncategorized

Sự ra mắt nước hoa Giorgio như vậy là hết sức khiêm tốn

Sự ra mắt nước hoa Giorgio như vậy là hết sức khiêm tốn Như thế, cái hộp thứ hai đã trở thành loại nước hoa Giorgio của tôi. Chỉ ít lâu sau đó, tôi được biết rằng một số công ty nước hoa đã bác bỏ hương vị nước hoa trong hộp số hai mà tôi đã lựa chọn. Họ cho rằng quá mạnh, quá ngọt. Loại nước hoa này quả thật rất đặc biệt, vì nó thuộc vào loại nước hoa duy trì được tác dụng. Có nghĩa là vẫn giữ được mùi thơm như nhau kể từ lúc bạn xức đến lúc nó bay hơi hết. Mặc dù các công ty khác bác bỏ, công ty tôi vẫn cho rằng nó rất đúng và do đó cho tiến hành sản xuất. Và như thế là bạn có thể thưởng thức được mùi thơm “Eureka” tuyệt vời mãnh liệt bất cứ lúc nào bạn muốn.
Nước hoa Giorgio được đóng vào chai nhỏ đựng bên trong một cái hộp có sọc vàng và trắng, đã có một bước khởi đầu bình yên nhất trong nhiều năm. Vào năm 1981 chúng tôi bắt đầu đặt nó trên kệ cùng với các đôi bông tai Kenneth Jay Lane và các túi xách Judith Leiber để tiêu thụ trên thị trường.
Sự ra mắt nước hoa Giorgio như vậy là hết sức khiêm tốn. Chúng tôi quảng cáo bằng cách ngày nào cũng xịt đầy trong cửa tiệm và mở hết cửa trông ra phía Rodeo Drive. Mùi thơm của nước hoa lan toả ra ngoài phố và chẳng bao lâu các khách hàng ngửi thấy và kéo nhau tìm đến.
Vì chúng tôi không có nhiều tiền dành cho quảng cáo lớn, do đó chúng tôi đã quyết định quảng cáo qua đường bưu điện, thông qua một vài tờ tạp chí địa phương đồng thời cũng sử dụng các miếng vải có tẩm nước hoa để quảng cáo. Vào thời điểm đó quảng cáo theo lối này là rất lạ (chúng tôi là công ty thứ ba sử dụng lối quảng cáo này). Lúc đó tôi cũng biết rằng quảng cáo bằng miếng vải tẩm nước hoa bị người ta coi như là một sự lừa đối, bởi vì nước hoa thực sự trong lọ có khi lại khác, do đó làm các chai mẫu nhỏ thì khách hàng thích hơn. Nhưng tôi vẫn cứ quyết định dùng các miếng vải để quảng cáo, nhưng làm thế nào để mùi thơm nước hoa trong miếng vải phải hoàn toàn giống như trong lọ. Và để tìm được kĩ thuật làm các miếng vải đó cũng khó khăn gian khổ tương tự như lúc đầu tìm ra loại nước hoa thích hợp để tung ra thị trường. Sau cùng kĩ thuật cũng được tìm ra và tôi cho in trên hai trang báo để quảng cáo với một miếng vải nhỏ tẩm nước hoa dán lên đó và một lời quảng cáo rầm rộ: “BẠN HÃY GỌI Số 1-800-GIORGIO”.

Leave a Reply