Uncategorized

Sau khi sinh làm thế nào cho thân hình khỏe đẹp?

Phụ nữ sau khi sinh, thân hình thường có biến đổi, làm thế nào giữ cho thân hình trở lại như trước, giới thiệu với bạn mấy phương pháp sau đây:
Xoay thắt lưng sang bên trái bên phải
Đứng thẳng đưa hai khuỷu tay lên kéo theo thân trên quay về bên trái, bên phải, thân dưới giữ ổn định. Hoặc ngồi trên ghế tựa, hai tay ôm lấy đầu xoay tay chân và thắt lưng sang bên trái, bên phải. Theo độ xác định, nói chung phụ nữ chỉ cần giữ vững luyện tập trong 1 tháng vòng eo thắt lưng sẽ giảm đi 3cm.
Thân thể ngửa ra vươn lên
Đứng thẳng, hai tay dùng sức giơ lên trên, liên tục làm động tác này hoặc nằm ngửa rồi ngồi dậy.
Thân thể thu co gập cong người lại
Đứng thẳng, hai tay duỗi xuống dưới trước chân, cho đến chạm mặt đất, tốt nhất lấy bàn tay chạm đất. Hoặc nằm ngang bằng, hai tay ôm lấy đầu, rồi ngồi dậy, sau đó vẫn ở tư thế nằm ngửa luyện tập giơ chân lên, hai chân đồng thời hoặc thay nhau giơ lên phía trên, tạo với thân mình thành góc 90 độ. Hoặc ngồi trên ghế tựa, để hai chân không ngừng vung vẩy duỗi ra về phía trước, giống như kiểu bơi ếch.
Đá chân ngồi xổm xuống
Tay vịn vào vật cố định, hai chân thay nhau đá về phía trước. Hai tay duỗi ngang bằng ra, đồng thời ngồi xổm xuống, liên tục làm động tác này, hoạt động thắt lưng và chân. Ngoài chọn làm các động tác trên ra, còn có thể căn cứ vào sự thay đổi thể hình của mình, chọn đúng các bài tập làm khỏe đẹp đã giới thiệu trên đây để tiến hành tập luyện chính thức cho mình.
Vận động làm khỏe mạnh “ngũ tạng”
“Ngũ tạng ” của người ta có mạnh khỏe hay không có ảnh hưởng đến sự khỏe đẹp của thể hình, ở đây xin giới thiệu một loạt phương pháp vận động làm khỏe mạnh “ngũ tạng”:
Cách làm khỏe mạnh tì
Tư thế ngay ngắn thẳng thắn, hai tay đồng thời lắc lư về cùng một phương hướng. Tay lắc lư về bên trái, thì đầu cũng quay về bên trái, ý niệm từ ngực đến chân trái. Tay lắc lư về bên phải, thì đầu cũng quay về bên phải, ý niệm từ ngực đến chân phải. Làm đi làm lại như vậy 30 lần.
Cách làm khỏe mạnh phổi
Tư thế ngay ngắn thẳng thắn, lòng hai bàn tay hướng ra phía sau, thân mình cúi xuống chân 3 lần, sau đó lòng hai bàn tay hướng về phía trước. Thân mình cúi xuống chân 3 lần. Làm đi làm lại như vậy 10 lần.

Leave a Reply