Uncategorized

Nghệ thuật sử dụng nước hoa

Nghệ thuật sử dụng nước hoaMùi thơm tác động thẳng lên não và có khả năng khơi dậy trí nhớ của tiềm thức, khả năng kích động cảm xúc, mạnh hơn bất cứ tác nhân tạo cảm giác nào khác. Khi nào bạn bước vào trong phòng của một khách sạn và ngửi thấy một mùi như mùi mốc, lúc đó có thể bạn sẽ không biết nó là mùi gì và chỉ có cảm giác là không thấy thích mà thôi. Tất cả mọi vật đều có mùi riêng của nó, chẳng hạn như biển, hồ, nhà cửa đóng kín, hiệu làm bánh mì. Mùi thơm còn có khả năng dẫn bạn trở về bất cứ giai đoạn nào trong cuộc sống của bạn.
Với tính chất cuốn hút mãnh liệt và lan tỏa như nước hoa, khi sử dụng nó bạn cần suy tính kĩ lưỡng. Nhiều phụ nữ không suy tính gì hết. Chẳng hạn như tại đầu này của một hành lang, các phụ nữ khi bước vào thang máy đều bôi nước hoa loại mạnh làm nồng nặc cả mùi thơm lên, dĩ nhiên là không tại nước hoa mà chỉ vì họ không biết cách sử dụng mà thôi. Tại đầu kia có một nhóm người lại đang bất bình nổi giận, họ kêu ca rằng người ngửi phải nước hoa của người khác bôi thì cũng có hại cho sức khỏe giống như hít phải khói thuốc lá của người khác. Khi họ đòi phải có những khu vực: không có hương thơm, có lẽ họ muốn nói đến ảnh hưởng của những loại mùi mà mọi người chúng ta phải đương đầu. Chẳng hạn như khói thải của xe cộ, vô số những mùi thoát ra từ sinh hoạt trong các hộ gia đình, các loại hóa chất, các loại chất khử mùi, các loại dầu gội đầu, mỹ phẩm, nước thum, v.v… Nhưng thực sự là mùi lan tỏa của nước hoa thì không có vấn đề gì.
Bây giờ chúng ta tiếp tục nói về nước hoa. Càng ngày cùng có nhiều người dùng nước hoa và nếu khứu giác của bạn bị lão hóa là do trong thập niên vừa qua đã có quá nhiều loại nước hoa. Nhưng thị trường cũng đã có sự biến chuyển khi các loại nước hoa tương tự như Giorgio của tôi ra đời. Loại nước hoa mà trước đó một số công ty lớn đã chế là mạnh quá, ngọt quá và họ đã hết sức ngạc nhiên vì nó đã phát triển rất nhanh vào các năm 1983 và 1984. Nước hoa Giorgio phát triển quá đột ngột khiến cho tuần báo Newsweek phải đặt cho nó một cái tên là “Nước hoa của thế kỷ”. Nước hoa này cũng đã đạt tới đỉnh cao về khả năng tiêu thụ. Người tiêu dùng ở mọi nơi đòi hỏi phải có một tên người thiết kế.

▷ Có thể thông tin này quan trọng với bạn::

Sản phẩm nước hoa nam chính hãng với mùi hương đậm hơn, nam tính và phong cách hơn khiến các chàng trai trở nên lịch lãm, sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Leave a Reply