Uncategorized

Hoa Phấn giảm béo

Hoa phấn vừa là loại thuốc bổ dưỡng cơ thể, vừa là loại thuốc ngăn chặn béo phì. Qua nghiên cứu về Hoa phấn, chuyên gia Mỹ Berdico cho rằng: “Xét về bản thân Hoa phấn, nói chung, nó là loại thức ăn, vị thuốc bổ dưỡng an toàn, cho dù có uống nó thời gian lâu dài cũng không có bất cứ một tác dụng phụ nào. Uống thuốc làm bằng Hoa phấn không những làm cho cơ thể đang mỏi mệt khôi phục lại được khí lực và tinh lực, mà còn có tác dụng giống như một loại kích tố. Do đó, những người thể lực suy nhược có thể uống Hoa phấn để khôi phục lại sức khoẻ. Đồng thời, các chuyên gia còn phát hiện một cách lí thú rằng Hoa phấn còn có thể ngăn chặn được chứng bệnh béo phì. Hiện nay các nhà sinh vật học và các nhà y học của các nước Âu – Mỹ đang đi sâu tiếp tục nghiên cứu.
Thể thao thể dục giảm béo
Tất cả những người béo thì bộ phận thấy béo rõ nhất là thắt lưng, bụng và chân, ở đây xin giới thiệu bài tập luyện nhằm đúng tác dụng giảm béo vào những bộ vị nói trên để giữ cho cơ thể có được thân hình khỏe đẹp:
Đứng thẳng, hai chân xoạng ra rộng ngang bằng với hai vai, đầu gối để thư giãn. Hai tay vươn thẳng ra, giơ lên trên đầu, hai tay bắt chéo nhau, lòng bàn tay hướng lên trên, tay vươn lên trên, gót chân không rời khỏi đất, trọng lượng cơ thể phần lớn đưa dồn về bàn chân trước. Thân hình trên tự nhiên cong gập về phía trước, đầu gối cong gập, tay xuyên qua giữa hai chân, cố hết sức vươn duỗi về phía sau, sau đó, thân trên trở lại vị trí cũ, không được đứng khom lưng.
Đứng thẳng, hai chân xoạng ra, rộng ngang bằng với hai vai, đầu gối để thư giãn. Gập thắt lưng về phía trước, thân trên để thư giãn, lưng không nên dùng sức. Hai tay giang ra hai bên trái phải để song song với mặt đất. Xoay vai, tay trái cố hết sức vươn về bên mé ngoài bàn chân phải để chạm đất, tay phải cố sức vươn ,về bên mé ngoài bàn chân trái để chạm đất, làm đi làm lại mấy lần.
Đứng thẳng dựa sát vào lưng ghế tựa, hai tay vịn nhẹ vào lưng ghế. Hai chân tách ra (khoảng cách lớn hơn 90cm), đầu bàn chân hướng ra phía ngoài. Đầu gối cong gập, cố sức quỳ xuống, xong lại trở vể vị trí cũ, làm đi làm lại động tác này mấy lần. Khi làm động tác này, giả thử như phía trước có bức tường thì cũng không để đầu ngực và đầu gối chạm vào đó mới được.

Leave a Reply