Uncategorized

Hình thức kín đáo

Động tác 3: Lần lượt thay nhau thu co và thư giãn cơ mông, tốc độ từ 30 đến 40 lần một phút.
Động tác 4: Hít hơi thu bụng lại và duy trì trong mấy giây liền. Trong mỗi phút làm đi làm lại từ 15 đến 20 lần như vậy.
Động tác 5: Chậm rãi từ từ dùng sức ưỡn ngực ra, làm cho hai vai gian rộng về phía sau, xương bả vai tận sức thu khép sát lại, trong 1 phút làm đi làm lại từ 25 đến 30 lần.
Động tác 6: Dùng sức nắm chặt tay vào, làm cho toàn bộ cơ bắp của tay gân lên. Trong một phút làm đi làm lại từ 30 đến 40 lần.
Toàn bộ bài tập chỉ làm mất có 6 phút, tốt nhất cứ cách 1 giờ lại tập 1 lần. Bài tập luyện này tuy các khớp trong thân thể không trực tiếp tham gia vào hoạt động, nhưng có thể làm cho cơ bắp của các bộ vị luôn luôn ở trong trạng thái làm việc. Mà cơ bắp của những bồ vị này (như đùi, cẳng chân, mông, bụng, lưng) thông thường là những nơi dễ tích tụ mỡ nhất.
Bài tập luyện làm khỏe đẹp thích hợp với những phụ nữ làm chủ gia đình
Những phụ nữ làm chủ gia đình làm các công việc lao động phục vụ trong gia đình. Đối với thân thể đã có sự tập luyện nhất định, nhưng để cho thể hình luôn giữ được ưu mỹ, còn cần phải làm một số động tác tập luyện có tính chất bổ sung đơn giản dễ thực hiện để làm cho thân hình khỏe đẹp. Ở đây xin giới thiệu một loạt động tác tập luyện làm khỏe đẹp thích hợp với những phụ nữ làm chủ gia đình.
Đứng thẳng, hai chân khép vào nhau, đầu gối chân gập vào duỗi ra.
Đứng thẳng tách hai chân ra, hai tay nhẹ nhàng thư giãn đưa đi đưa lại sang trái sang phải.
Đứng thẳng nâng cao đầu gối chân phải để chạm vào khuỷu tay trái, đồng thời nhón kiễng đầu bàn chân trái lên, cánh tay phải vươn ra phía sau, lòng bàn tay hướng lên trên, đổi sang làm chân kia, làm đi làm lại mấy lần như vậy.
Nằm ngửa, dùng khuỷu tay chống đỡ thân mình lên, gập 2 đầu gối lại, sau đó duỗi vươn thẳng lên trên.
Nằm ngửa, dùng khuỷu tay chống đỡ thân mình lên, hai chân trái và phải luân phiên nhau đưa lên hạ xuống.
Nằm ngửa, dùng khuỷu tay chống đỡ thân mình lên, hai chân vạch một vòng trên không giống như đạp xe đạp vậy.
Nằm ngửa, gập đầu gối chân lại, 2 chân hơi tách ra nâng thân trên lên cao, làm đi làm lại mấy lần như vậy.

Leave a Reply