Uncategorized

Bài tập làm khỏe đẹp thắt lưng

Bài tập làm khỏe đẹp thắt lưng
Khi vận động cần khống chế cơ bắp, tiến hành hoạt động đều đều, quyết không nên để cho thân thể và hai tay di động qua lại ra phía trước phía sau. Động tác từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, thân thể phải phối hợp nhịp nhàng, làm cho phương hướng của đầu và thân thể từ trước đến sau đều giữ nguyên như nhau, xoay quanh một vòng cần 30 giây, mỗi bên làm một vòng.
Hai chân trái phải tách ra để thẳng đứng ngang hàng nhau, khoảng cách ngang bằng hai bên vai, hai tay bắt chéo nhau ở chỗ thắt lưng, hai đầu gối cong gập, thân mình quay chuyển từ bên này sang bên kia, làm nhanh, là động tác có thể không chế được (nhìn lên trên giống như biểu diễn võ thuật vậy), tiếng hít thở phải rõ ràng, thời gian tập luyện 30 giây; mỗi bên làm 10 lần.
Hai chân tách ra để thẳng đứng, hai tay giơ lên đến sát tai, thân ình luôn luôn cong gập về hai bên trái phải, hông bất động, mỗi phút làm đi làm lại 25-30 lần.
Đứng thẳng một cách tự nhiên, theo nhịp của tiếng nhạc cảm thấy tương đối mạnh, xoay chuyển hông với biên độ lớn, đồng thời xương hông vận động sang hai bên lên xuống.
Theo điệu nhạc disco, làm động tác đưa đi đưa lại từ đằng trước ra đằng sau và ngược lại, làm như vậy liên tục cho đến khi thấy mệt mới thôi.
Bài tập làm khỏe đẹp bụng
Hai tay đặt ở hai bên hông và ngồi trên ghế, thân mình từ từ ngửa về phía sau, xong lại từ từ nâng ngưòi lên, đỉnh cằm cuộn sát vào ngực.
Hai chân xoạng ra để dựng đứng lên, hai tay nắm vào nhau giơ tay thẳng lên trên trời, sau đó lay động thân mình sang hai bên.
Nằm ngửa trên giường xiên chếch xong ngồi dậy.
Nằm ngửa, hai tay vươn thẳng ra để ở sau sọ não sau đó gập cong hai chân lại, hai tay ôm lấy hai đầu gối ở trước ngực, mỗi phút làm đi làm lại từ 15 đến 20 lần.
Hai chân xoạng ra đứng thẳng, hai khuỷu tay nâng lên, thân mình cong gập về bên phải, tay trái từ phía sau thân mình vung vẩy về bên phải, rồi đưa trở về cũ, Tiếp đó lại luyện tập sang bên kia, động tác làm như trước.Mỗi phút làm đi làm lại 25-30 lần.
Nằm ngửa, hai tay để ở hai bên thân mình. Đầu nâng lên, đồng thời hai chân vươn thẳng ra nâng lên cho thật vuông góc với thân mình, mỗi phút làm đi làm lại từ 25 đến 30 lần.

Leave a Reply